Người tiểu đường bị chóng mặt vào buổi chiều là do đâu?

Chào bạn,

Về tình trạng chóng mặt mà mẹ bạn đang gặp phải, đây có thể là biểu hiệu của hạ đường huyết hoặc hạ huyết áp, cần xác định lại các chỉ số để biết nguyên nhân cụ thể.

Không biết khi bị chóng mặt, mẹ bạn có đo lại chỉ số đường huyết không và chỉ số lúc đó là bao nhiêu? Bởi lẽ ở người tiểu đường, đặc biệt là những người đang sử dụng thuốc tiêm thì rất dễ bị hạ đường huyết. Có nhiều nguyên do gây nên hạ đường huyết ở người tiểu đường đó là:

– Ăn uống quá kiêng khem.

– Dùng thuốc quá liều hoặc không đúng thời điểm.

– Lao động nặng hoặc tập thể dục quá mức.

Do đó, nếu đang gặp các vấn đề trên, mẹ bạn cần điều chỉnh lại. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra, bạn cần đưa mẹ đến bệnh viện để bác sĩ điều chỉnh liều thuốc.

Để hạn chế tình trạng đường huyết tăng giảm thất thường, bạn có thể tìm hiểu và cho mẹ sử dụng thêm TPBVSK Glutex. Với thành phần từ thảo dược tự nhiên như lá Xoài Ấn Độ, lá Neem, Quế chi, Mướp đắng, Hoàng bá, Glutex giúp giảm đề kháng in-su-lin, cải thiện rối loạn chuyển hóa, từ đó ổn định đường huyết hiệu quả hơn. Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá cao khả năng kiểm soát đường huyết của sản phẩm:

Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Y học cổ truyền, BV Quân Y 108 đánh giá tác dụng của các thảo dược tự nhiên trong Glutex

Nếu còn băn khoăn nào khác về bệnh tiểu đường hoặc sản phẩm Glutex, bạn hãy liên hệ theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúc bạn sức khỏe!

Viết bình luận