Đường huyết giảm xuống 3.4 vào ban đêm có nguy hiểm không?

Chào bạn

Đường huyết giảm xuống 3.4 mmol/l được coi là hạ đường huyết quá mức rồi. Hạ đường huyết này khá nguy hiểm, làm tăng nguy cơ hôn mê ở người tiểu đường.

Để tránh tình trạng này, trước tiên bạn hãy xem lại một số điều sau. Nếu có thì cần điều chỉnh hợp lý:

Thứ nhất: Bạn có ăn uống kiêng khem quá mức hay không? Đặc biệt, nếu ăn ít vào các bữa tối thì cũng có thể gây hạ đường huyết vào ban đêm. 

Giải pháp cho trường hợp này là bạn nên ăn uống đầy đủ, ăn tăng cường chất đạm (thịt, cá, trứng) vào các bữa tối. Chất đạm thường hấp thu rất từ từ nên tránh được hạ đường huyết xa bữa ăn.

Thứ hai: Bạn có đang uống hoặc tiêm thuốc vào buổi chiều tối hay không? Nhiều trường hợp sử dụng thuốc vào buổi tối cũng có thể tăng nguy cơ hạ đường huyết ban đêm. Bạn cần đi khám và trao đổi thêm với bác sĩ về việc giảm liều thuốc buổi tối.

Để ổn định đường huyết lâu dài, ngoài những lưu ý trong lối sống và sử dụng thuốc, bạn có thể kết hợp sử dụng TPBVSK Glutex. Đây là sản phẩm đầu tiên & duy nhất bào chế từ tinh chất lá Xoài Ấn Độ và 4 thảo dược quý khác, giúp tác động toàn diện trên chu trình chuyển hóa đường, từ khi thức ăn đưa vào cơ thể đến khi chuyển hóa thành năng lượng. Sử dụng Glutex cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về công dụng ổn định đường huyết:

Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện 108 đánh giá về thảo dược trong Glutex

Nếu còn vấn đề nào còn băn khoăn, bạn có thể gọi đến số 0985.877.724 để được tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn sức khỏe

Viết bình luận